Multimedia Đọc Báo in

Cụm thi đua số IV (Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh): Chuyến “Về nguồn” đầy ý nghĩa

16:04, 25/07/2011

Kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2011), ngày 24-7, Cụm thi đua số IV - Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức chuyến “Về nguồn” cho hơn 50 ĐVTN thăm lại khu căn cứ hang đá Dak Tuar (xã Cư Pui, huyện Krông Bông).

Cụm thi đua số IV gồm các chi đoàn trực thuộc: Bưu điện tỉnh, Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế, Công ty Cổ phần Việt Nguyên, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, Công ty Cổ phần Khách sạn Hai Bà Trưng, Công ty TNHH MTV Cấp nước và Đầu tư Xây dựng Dak Lak.

Các ĐVTN tham gia hành trình về nguồn.

Trong chuyến "về nguồn" này, các ĐVTN đã trao tặng 25 phần quà cho các gia đình có công với cách mạng và nhiều phần quà cho ĐVTN buôn Dak Tuar nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào dân tộc thiểu số vùng căn cứ cách mạng. Tại khu căn cứ cách mạng, các ĐVTN đã được người dân nơi đây giới thiệu khái quát về lịch sử, truyền thống, cũng như quá trình hình thành khu di tích nói trên…

Tặng quà các gia đình chính sách, có công với cách mạng.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.