Multimedia Đọc Báo in

Bạn đọc Báo Dak Lak tặng quà cháu Nguyễn Minh Quân

16:38, 24/01/2013

Sáng 24-1, đại diện Báo Dak Lak tiếp tục đến thăm và trao số tiền 700.000 đồng hỗ trợ của bạn đọc cho cháu Nguyễn Minh Quân (buôn D'hung, xã Ea M'droh)

a
Đại diện Báo Dak Lak trao số tiền hỗ trợ của bạn đọc cho gia đình cháu Quân

Trường hợp cháu Quân được phản ánh trong bài viết "Bé 5 tuổi bị bỏng nặng cần được giúp đỡ" đăng mục "Địa chỉ dành cho những tấm lòng vàng" Báo Dak Lak ra ngày 4-11-2012. Cháu  bị bỏng độ IV, tỷ lệ thương tật 83% với các vết thương: sẹo co rút nách, phỏng nước sôi ở mặt và hai tay, phỏng da hoại tử. Hiện chi phí tiếp tục chữa trị lên đến hơn 100 triệu đồng, nhưng gia đình quá khó khăn...

Số tiền trên gồm 300.000 đồng của chị Nông Thị Hương Xuân (cán bộ Trung tâm Truyền thông Giáo dục Sức khỏe tỉnh), cháu Nguyễn Minh Phúc (18 Nguyễn Chánh, TP. Buôn Ma Thuột)  200.000 đồng và một bạn đọc giấu tên hỗ trợ 200.000 đồng. Trước đó, đại diện Báo Dak Lak cũng đã đến trao số tiền 1.550.000 đồng của bạn đọc hỗ trợ cho cháu Quân. Rất mong những tấm lòng hảo tâm sẽ tiếp tục sẻ chia, giúp đỡ cháu Quân theo địa chỉ: Quỹ Tấm lòng Vàng Báo Dak Lak (23 Lê Duẩn, Tp. Buôn Ma Thuột), hoặc: bà Lê Thị Năm, buôn D'hung, xã Ea M'droh, huyện Cư M’gar.   

Tin, ảnh: Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.