Multimedia Đọc Báo in

Cần vẽ lại vạch kẻ đường

18:17, 22/05/2010

Gần 1 năm trở lại đây, vạch kẻ trên nhiều tuyến đường trong TP. Buôn Ma Thuột như: Lê Duẩn, Hùng Vương, Đinh Tiên Hoàng, Mai Hắc Đế, Lê Hồng Phong… đã bị mờ nhưng không được các cơ quan chức năng kẻ, vẽ lại (ảnh) khiến người tham gia giao thông gặp nhiều khó khăn khi chấp hành các quy định về dừng, đỗ xe hay đi đúng phần đường…

Vạch kẻ đường dành cho người đi bộ và vạch dừng xe tại chốt đèn đỏ trên đường Hùng Vương cắt đường Đinh Tiên Hoàng (TP. Buôn Ma Thuột) đã bị lu mờ, gây khó khăn cho người tham gia giao thông.
Vạch kẻ đường dành cho người đi bộ và vạch dừng xe tại chốt đèn đỏ trên đường Hùng Vương cắt đường Đinh Tiên Hoàng (TP. Buôn Ma Thuột) đã bị mờ, gây khó khăn cho người tham gia giao thông.

Thiết nghĩ, các ngành chức năng cần sớm vẽ lại “vạch kẻ đường”, góp phần giúp người tham gia giao thông thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông.

 

Nguyễn Hiếu

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.