Multimedia Đọc Báo in

Kẹt xe tại cầu Ea Tam và đường Mai Thị Lựu

11:33, 03/07/2011
Sáng 3-7, tại khu vực cầu Ea Tam, điểm giao thông huyết mạch từ trung tâm TP. Buôn Ma Thuột đến Trường Đại học Tây Nguyên, đã xảy ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng.
Kẹt xe nghiêm trọng tại cầu Ea Tam
Kẹt xe nghiêm trọng tại cầu Ea Tam
Theo một số người dân xung quanh cho biết, tình trạnh kẹt xe bắt đầu khoảng lúc 8 giờ khi lưu lượng các loại xe tải, ô tô, xe chở các thí sinh đi làm thủ tục cho kỳ thi đại học, cao đẳng 2011... tăng cao, cùng với tình trạng cầu Ea Tam đang xây mới nên đã gây ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng tại khu vực này.
Tình trạng kẹt xe chỉ được vãn hồi khi có lực lượng cảnh sát giao thông phân luồng giao thông
Tình trạng kẹt xe chỉ được vãn hồi khi có lực lượng cảnh sát giao thông phân luồng giao thông
Trong đó, khu vực kẹt nặng nhất là từ ngã ba đường Giải Phóng và Lê Duẩn tới cầu Ea Tam. Tới 10 giờ, tình trạng kẹt xe mới được vãn hồi khi có lực lượng cảnh sát giao thông tới phân luồng giao thông.
Tình trạng kẹt xe cũng xảy ra trên đường Mai Thị Lựu
Tình trạng kẹt xe cũng xảy ra trên đường Mai Thị Lựu
Cùng lúc đó, đoạn đường từ ngã 3 các đường Tuệ Tĩnh và Mai Thị Lựu cho tới ngã 3 Mai Thị Lựu và Y Wang cũng xảy ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng trong hơn 2 giờ liền.

Ngày mai 4-7, là ngày thi đầu tiên của kỳ thi đại học, cao đẳng 2011, tình trạng kẹt xe có thể sẽ tiếp tục diễn ra. Vì vậy để tránh trường hợp đến trễ do kẹt xe, tắc đường, phụ huynh và các thí sinh nên chủ động thời gian tới các địa điểm thi sớm.
G.T

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.