Multimedia Đọc Báo in

Sẽ tiến hành kiểm tra công tác bảo đảm an toàn giao thông tại các huyện, thị và thành phố

08:32, 25/10/2012

Ban An toàn giao thông tỉnh cho biết, bắt đầu từ ngày 1 đến hết 16-11-2012 sẽ tiến hành kiểm tra công tác bảo đảm ATGT 10 tháng đầu năm 2012 tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

D
Cảnh sát giao thông lập biên bản xử phạt các trường hợp vi phạm

Theo đó, Ban này sẽ kiểm tra những nội dung cơ bản như: Công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự ATGT theo Nghị định 71/2012/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 34/2010/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 02/2012/CT-UBND tỉnh về việc tăng cường các biện pháp bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh; tình hình trật tự ATGT và tai nạn giao thông ở các địa phương từ đầu năm đến nay...

Mục đích của đợt kiểm tra là để đánh giá việc tổ chức, triển khai thực hiện công tác bảo đảm ATGT ở các địa phương một cách chính xác, phát hiện và khắc phục kịp thời những tồn tại để chủ động phòng ngừa tai nạn giao thông, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu kiềm chế và giảm tai nạn giao thông từ 8-10% của địa phương trong năm nay.
 

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.