Multimedia Đọc Báo in

Hai xe khách đối đầu, hàng chục người bị thương

21:27, 11/07/2014
Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, vào khoảng 9 giờ 30 ngày 11-7, trên QL26 đoạn qua xã Ea M’ta, huyện M’Drak đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng giữa hai xe khách làm hàng chục người bị thương.
p
Hiện trường vụ tai nạn
Thông tin ban đầu cho biết: vào thời điểm trên, xe khách loại 24 chỗ mang BKS 47B-001.12 chạy từ hướng Nha Trang – Dak Lak, khi đi đến địa điểm thuộc xã  Ea M'ta đã tông trực diện vào xe khách mang BKS 47B-012.22 đang lưu thông theo chiều ngược lại với tốc độ cao. Cú tông trực diện khiến 2 xe bị bẹp dúm phần đầu, hư hỏng nặng. Theo một số người dân cho biết, đã có hàng chục người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại các Bệnh viện Đa khoa huyện M’Drak và Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
t
Nạn nhân bị thương được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh
Hiện có 4 nạn nhân bị thương nặng được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu gồm: Nguyễn Ngọc Hiển (36 tuổi), Nguyễn Tấn Phúc (41 tuổi), Trương Văn Trí (17 tuổi) và cháu Trương Khánh Vi (13 tuổi, cùng trú tại tỉnh Dak Lak). Trong đó, anh Hiển bị đa chấn thương đang trong tình trạng nguy kịch.
 
Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT Công an huyện M’Drak đã có mặt tại hiện trường cùng người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu và phân luồng giao thông. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
 
 
Hoàng Tuyết 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.