Multimedia Đọc Báo in

Đề nghị sửa chữa cầu dân sinh tại xã Ea Bar (Buôn Đôn)

10:44, 04/11/2015
Sở GTVT vừa đề xuất với UBND tỉnh về việc xem xét, bố trí vốn từ nguồn vốn phòng chống thiên tai của tỉnh năm 2015 để sửa chữa cầu thôn 16, xã Ea Bar (huyện Buôn Đôn), dự kiến khoảng 1,1 tỷ đồng.
h
Cầu thôn 16 bị hư hỏng nặng, không bảo đảm ATGT
Trên cơ sở đó, UBND tỉnh đã có văn bản giao Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan xem xét đề nghị của Sở GTVT, căn cứ tình hình hình thực tế và khả năng cân đối nguồn vốn đầu tư tham mưu tỉnh xem xét, giải quyết theo quy định.
 
Được biết, cầu thôn 16, xã Ea Bar được xây dựng từ năm 1988 từ sự đóng góp của người dân, được làm bằng gỗ. Trong tháng 8-2015, do ảnh hưởng của đợt mưa kéo dài, mặt cầu bị đẩy trôi, trụ gỗ bị gãy, người dân địa phương đã khắc phục, nhưng không bảo đảm ATGT, phương tiện cơ giới không qua được, nguy cơ xảy ra TNGT rất cao. 
  
 Hoàng Tuyết
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.