Multimedia Đọc Báo in

Xe khách đang chạy bốc cháy, hơn 20 hành khách hú vía

16:46, 29/06/2016
Đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thôn 12, xã Hòa Khánh (TP. Buôn Ma Thuột), một xe khách bốc cháy, hơn 20 hành khách trên xe bị một phen hú vía. 
 
f
Một phần đuôi xe bị cháy
Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 29-6, khi đang lưu thông trên đoạn đường nói trên theo hướng từ Đắk Nông – Đắk Lắk, xe khách BKS 11B – 00.124 của nhà xe Quý chạy tuyến Bình Phước – Cao Bằng bỗng bốc cháy. Rất may, ngọn lửa nhỏ, các hành khách nhanh chóng rời khỏi xe, không có thiệt hại về người về tài sản; người dân hai bên đường kéo nước giếng, bồn chữa cháy nên ngọn lửa nhanh chóng được khống chế. 
 
g
Toàn bộ hành lý trên xe được đưa xuống kịp thời
Anh Hoàng Long (ngụ tỉnh Cao Bằng) cho biết, anh lên xe tại cầu Sêrêpôk, xe chạy được khoảng 5 km, qua gương chiếu hậu, anh thấy khói đen bốc lên nghi ngút phía đuôi xe, nghi có chuyện bất thường anh lập tức nói với tài xế cho xe dừng lại và hô hoán mọi người bình tĩnh mở cửa xuống xe. Còn chị Hoàng Thị Cúc (Cao Bằng) lên xe lúc 7 giờ sáng tại Bình Phước đến giờ vẫn còn bàng hoàng, chị kể, 2 mẹ con đang thiu thiu ngủ, bỗng nghe mọi người nói cháy xe, lập tức chị bế con rời khỏi xe, còn hành lý sau đó được mọi người trên xe đưa xuống. 
 
f
Hành khách ngồi chờ sang xe
Nhà xe cho biết, toàn bộ hành khách trên xe sẽ được sang một chuyến xe khác để bảo đảm an toàn. 
 
Hoàng Tuyết
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.