Multimedia Đọc Báo in

Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông ở Quảng Bình

17:25, 20/09/2016

Sáng 20-9, đại diện Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ 5 triệu đồng (Ban ATGT Quảng Bình 2 triệu, Ban ATGT Đắk Lắk 3 triệu) cho gia đình chị Vi Thị Tơ là vợ của nạn nhân Trần Đình Thuyên (ngụ tại thôn 14, xã Ea Ô, huyện Ea Kar) bị tử vong trong vụ tai nạn xe khách vào ngày 24-8-2016 tại tỉnh Quảng Bình.

h
Bà Vũ Thị Thu Hà, Phó Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

Được biết, chị Tơ và anh Thuyên kết hôn từ năm 2014, hiện đã có 1 con trai 3 tuổi, thu nhập chính của gia đình phụ thuộc vào đồng lương phụ xe hằng tháng của anh Thuyên.

Trước đó, vào khoảng 2 giờ 30 ngày 24-8, trên Quốc lộ 1A đoạn qua thôn Sen Đông, xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) xe khách BKS 47B-009.56 (của HTX Vận tải Ea Kar mà anh Thuyên làm phụ xe) đang lưu thông theo hướng Bắc Nam đến địa điểm trên thì gây tai nạn, khiến anh Thuyên tử vong và 10 người khác bị thương. Qua kiểm tra cho thấy, tại thời điểm xảy ra tai nạn, xe khách này không có dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình.

Hoàng Tuyết

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.