Multimedia Đọc Báo in

Vi phạm pháp luật còn chống người thi hành công vụ

19:08, 09/10/2017

Ngày 9-10, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã tạm giữ hình sự và củng cố hồ sơ để xử lý hai đối tượng chống người thi hành công vụ. Đó là Y Bin Byă (31 tuổi, trú xã Hòa Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) và Y Brăn Niê (22 tuổi, trú xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn).

Trước đó, vào khoảng 7 giờ ngày 8-10, sau khi nhậu xong, Y Brăn điều khiển xe mô tô biển số 47R4 – 2825 chở Y Bin, cả hai không đội mũ bảo hiểm và chạy xe lạng lách, đánh võng khiến nhiều người đi đường lo sợ.

Hai đối tượng Y Brăn và Y Bin tại cơ quan Công an.
Hai đối tượng Y Brăn và Y Bin tại cơ quan Công an.

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, phát hiện hai đối tượng đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, thả 2 tay, phóng nhanh trên đường Nguyễn Thị Định (TP. Buôn Ma Thuột), tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông TP. Buôn Ma Thuột ra hiệu lệnh dừng xe lại nhưng hai đối tượng không tuân thủ mà bỏ chạy. Tổ CSGT đã dùng xe mô tô đuổi theo.

Y Bin điều khiển xe chạy vào con đường nhỏ thuộc khối 15, phường Khánh Xuân (TP. Buôn Ma Thuột) thì 1 người dân đi ôtô chạy chắn ngang đường. Do đoạn đường nhỏ nên Y Bin không chạy qua được. Cùng lúc này, Trung úy Huỳnh Minh Thương, cán bộ Cảnh sát giao thông - Công an TP. Buôn Ma Thuột đến yêu cầu kiểm tra giấy tờ thì Y Bin bất ngờ lao đến vật anh Thương ngã xuống đất, Y Brăn lao đến đánh vào mặt khiến anh Thương bị thương. Ngay sau đó, tổ CSGT và người dân đã đến khống chế 2 đối tượng trên giao cho cơ quan điều tra.                                                                                                 

Thanh Hương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.