Multimedia Đọc Báo in

Kiểm đếm các vị trí vi phạm hành lang an toàn đường bộ trên Tỉnh lộ 1

16:07, 29/10/2018

Ngày 29-10, Sở Giao thông vận tải phối hợp với các đơn vị liên quan đã tiến hành việc kiểm đếm các vị trí lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ trên Tỉnh lộ 1 (đoạn qua huyện Buôn Đôn).

Qua thống kê, kiểm đếm cho thấy, vi phạm phổ biến trên Tỉnh lộ 1 nói riêng và các tuyến tỉnh lộ trên địa bàn tỉnh nói chung đó là tình trạng người dân treo biển quảng cáo dọc hai bên tuyến; lợp tôn, xây dựng các quán cóc; xây dựng công trình kiên cố như cổng, bờ rào… trên hành lang đường bộ.

Đơn vị tư vấn và chính quyền địa phương đo đạc, kiểm đếm vị trí vi phạm hành lang đường bộ Tỉnh lộ 1 đoạn qua xã Tân Hòa (huyện Buôn Đôn).
Đơn vị tư vấn và chính quyền địa phương đo đạc, kiểm đếm vị trí vi phạm hành lang đường bộ trên Tỉnh lộ 1 (đoạn qua xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn).

Trước đó, Sở đã phối hợp với các xã, thị trấn của huyện Krông Ana và Krông Năng kiểm đếm các vị trí vi phạm hành lang an toàn đường bộ trên Tỉnh lộ 2 và Tỉnh lộ 13, qua đó phát hiện hàng nghìn vị trí vi phạm.

Được biết, đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhằm thực hiện Quyết định số 994/QĐ-TTg, ngày 29-6-2014 của Thủ tướng Chính phủ về Kế hoạch lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt giai đoạn 2014–2020 trên địa bàn tỉnh.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.