Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho người dân phường Ea Tam

19:08, 15/11/2020

Sáng 15-11, Hệ thống HEAD Lai Hương tổ chức tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho người dân và đoàn viên phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột).

Tại chương trình, nhân viên Hệ thống HEAD Lai Hương đã tuyên truyền cho người dân, đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường về Luật Giao thông đường bộ; thực trạng tai nạn giao thông (TNGT) trên phạm vi cả nước, trên địa bàn bàn tỉnh; những nguyên nhân chính dẫn tới TNGT; các tình huống nguy hiểm dẫn tới TNGT phổ biến trong những năm gần đây. Đồng thời hướng dẫn lái xe an toàn, cách đội mũ bảo hiểm đúng cách. Ngoài ra, người tham gia chương trình còn được lái xe trên ván hẹp, trải nghiệm thực hành trên máy tập lái RT (Riding Trainer) và nhận nhiều phần quà ý nghĩa.

Đặc biệt, chương trình có nhiều câu hỏi liên quan đến Luật Giao thông đường bộ thu hút sự tham gia của người dân. Theo đó, đối với mỗi đáp án đúng sẽ được Hệ thống HEAD Lai Hương tặng người tham gia một trong các phần quà như: áo mưa, ba lô, túi hoặc mũ bảo hiểm, tất cả đều được in logo HEAD Lai Hương. Chương trình còn tri ân khách hàng thông qua các hoạt động bảo dưỡng sửa chữa tại chỗ, thay dầu miễn phí và trưng bày giới thiệu các dòng xe WinnerX.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện 4S Event của Hệ thống HEAD Lai Hương. Dự kiến, đơn vị sẽ tổ chức sự kiện này tại xã Bình Hòa (huyện Krông Ana) vào ngày 22-11 và tại xã Ea Ktur (huyện Cư Kuin) vào ngày 29-11-2020.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình: 

ảnh

Nhân viên HEAD Lai Hương hướng dẫn người dân đội mũ bảo hiểm đúng cách...

 

ảnh
Hướng dẫn lái xe an toàn.

 

ảnh
Người dân trả lời câu hỏi về kiến thức an toàn giao thông.

 

ảnh
Thực hành lái xe trên máy RT.

 

ảnh
Đoàn viên, thanh niên phường Ea Tam lái xe trên ván hẹp.

 

ảnh
Nhân viên HEAD Lai Hương thay nhớt miễn phí cho người dân.

 

ảnh
Tặng quà cho những người tham gia chương trình.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.