Multimedia Đọc Báo in

Trừng trị nhóm côn đô vô cớ đánh người

10:44, 09/03/2011

CA huyện Cư M’gar vừa kết luận điều tra và chuyển Viện Kiểm sát Nhân dân cùng cấp để truy tố trước pháp luật về hành vi cố ý gây thương tích đối với 3 tên côn đồ. Đó là: Nguyễn Thanh Quang ( SN 1987), trú tại thị trấn Quảng Phú,  Bùi Văn Huy và Nguyễn Đình Giang, cùng  SN 1987 và trú tại xã Ea Kpam.

Trong số này, Bùi Văn Huy có 1 tiền sự về tội gây rối trật tự công cộng phải đi trường giáo dưỡng 2 năm, 1 tiền án một năm tù giam về  tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Nguyễn Đình Giang do quậy phá,  từng được chính quyền địa phương giáo dục tại xã.

Tối 22-8-2010, Huy, Giang và Quang cùng rủ nhau đến một quán karaokê ở thị trấn Quảng Phú. Trong khi cả nhóm đang hát thì Huy ra buồng vệ sinh để tiểu tiện. Tại đây, Huy vô cớ gây sự với anh Hồ Công Hải (SN 1993, trú xã Ea Kpam) rồi gọi Giang và Quang cùng đến phòng hát của anh Hải tiếp tục gây sự. Bạn Hải là Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1988 ), trú tại xã Ea Kpam và Trần Thanh Tùng (SN 1990), ở thị trấn Quảng Phú, can ngăn thì bị 3 tên côn đồ đánh trả. Anh Tùng bị Huy và Quang cầm 3 dao Thái Lan dồn đuổi, đâm túi bụi, còn Giang thì cầm vỏ chai bia đập vào đầu anh. Chúng cũng phá hỏng một số đồ đạc trong quán và tấn công cả những người bạn khác của anh Nghĩa nhưng rất may là không ai bị thương. Chỉ khi có lực lượng CA đến, 3 tên côn đồ mới chịu bỏ chạy. 

                                                   Trọng Tính


Ý kiến bạn đọc