Multimedia Đọc Báo in

“Chát” trên mạng, trẻ em dụ người lớn, chàng trai ôm hận

09:24, 27/08/2013

Ngày 9-7, cháu H (sinh ngày 21-1-2001, trú tại tổ dân phố 4, xã Phú Túc, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai) “chát” trên mạng thì gặp Thân Nguyễn Luân (SN 1989, trú tại thôn 5, xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông) đang làm công nhân tại TP. Đà Nẵng và hai bên làm quen với nhau. H. giới thiệu với Luân là H. 23 tuổi, làm bác sĩ, đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) và cho số điện thoại hẹn hò. Ngày 2-8, H. đã gọi điện thoại cho Luân đến huyện Krông Pa để gặp. Luân liền đi xe mô tô từ Đà Nẵng vào Krông Pa để gặp H. Luân điện thoại, nhưng H. nói lúc này đang bận, bảo Luân đi thuê nhà trọ nghỉ và tối mới gặp được. Đến 22 giờ cùng ngày H. gọi cho Luân đến đón và chở H. đến nhà nghỉ Phương Thảo (tại nhà nghỉ, H. đưa chứng minh nhân dân mang tên KSơr H’Rưng, SN 1979 để vào nhà nghỉ). Sáng ngày 3-8, Luân chở H. về lại chỗ cũ; đến 22 giờ cùng ngày H. lại gọi cho Luân nói đến điểm hẹn đón H. về lại nhà nghỉ Phương thảo và thực hiện hành vi giao cấu với nhau. Sau đó Luân rủ H về nhà mình (tại thôn 5, xã Hòa Lễ) chơi; H. đồng ý đi theo. Đến khoảng 14 giờ ngày 4-8, Luân đã chở H. về đến nhà của Luân và ở lại chơi. Trong thời gian từ ngày 4 đến 9-8, Luân đã thực hiện hành vi giao cấu với H. thêm 8 lần nữa.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, bố mẹ H. đi tìm đã gặp con mình ở tại thôn 5, xã Hòa Lễ và đã trình báo với cơ quan chức năng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Bông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Thân Nguyễn Luân để xử lý về hành vi giao cấu với trẻ em.

V.K.S


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.