Multimedia Đọc Báo in

Giấu ma túy, cần sa trong quả chôm chôm đưa vào trại tạm giam

09:13, 10/06/2014
Khoảng 9 giờ 50 ngày 5-6, tại khu vực kiểm tra hàng vào thăm nuôi Trại tạm giam Công an tỉnh, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt quả tang Tống Thị Mỹ Hạnh (SN 1979, thường trú tại khối 17, buôn Păm Lăm, phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột) có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra thu giữ của Hạnh 1 túi nilon bên trong đựng chôm chôm; trong đó trong ruột 4 quả có 4 gói nilon bên trong chứa lá hoa quả thảo mộc khô (nghi là cần sa) và 1 quả có 1 gói nilon bên trong chứa các cục chất rắn màu trắng (nghi là hêrôin). Qua điều tra ban đầu, Hạnh khai: khoảng 9 giờ 30 ngày 5-6, Hạnh đi thăm nuôi con tên là Phan Thanh Tài (SN 1996) đang thi hành án tại Trại giam tỉnh. Trong lúc đứng chờ ngoài cổng trại giam, thì có người thanh niên (không rõ nhân thân, lai lịch) nhờ Hạnh chuyển quà vào cho bạn tên là Nguyễn Văn Học ở buồng giam số 4 và Hạnh đồng ý chuyển giúp; khi đem vào khu vực kiểm tra hàng thì bị phát hiện.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh hiện đang tạm giữ Tống Thị Mỹ Hạnh cùng tang vật để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

L.T.T.


Ý kiến bạn đọc