Multimedia Đọc Báo in

Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm trẻ em

10:42, 06/06/2014

Ngày 3-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Hứa Thanh Hải (SN 1993, trú tại xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Vào khoảng 16 giờ ngày 2-6, cháu L. (sinh ngày 8-6-1999) cùng với Hứa Thanh Hải và một số thanh niên khác (chưa rõ nhân thân, lai lịch) ngồi nhậu với nhau. Sau khi nhậu xong tất cả ra về. Cháu L. về đến nhà thì say rượu nên nằm ngủ. Hứa Thanh Hải về gần tới nhà, nhưng đổi ý đã đi đến nhà cháu L. Khi vào nhà, Hải thấy cháu L. đang nằm trong phòng. Biết cháu L. say rượu lại không có người thân ở nhà, nên Hải đã lên giường, cởi đồ, thực hiện hành vi quan hệ tình dục trái với ý muốn của cháu L. Trong trạng thái say rượu, cháu L chống cự yếu  ớt đẩy tên Hải ra. Hải sợ cháu L. la lớn, bị người khác phát hiện nên buông cháu L. ra, mặc đồ rồi đi về nhà. Ngay chiều tối cùng ngày, cháu L. đã làm đơn tố giác hành vi phạm tội của Hứa Thanh Hải.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hứa Thanh Hải để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

V.K.S


Ý kiến bạn đọc