Multimedia Đọc Báo in

Bị phạt 6 năm tù vì tội chứa mại dâm

14:21, 12/08/2014

Khoảng 18 giờ 30 ngày 25-2-2014, Lê Đăng Toàn và Nguyễn Duy Tuân đến thuê phòng nghỉ và nhờ Lê Thị Vân (SN 1966, trú tại thôn 3, xã Ea H’leo huyện Ea H’leo) là chủ nhà nghỉ Hồng Hải giới thiệu cho 2 gái bán dâm, với mức giá thỏa thuận là 500.000 đồng.

Sau đó, Vân đã gọi 2 gái bán dâm ở nhà nghỉ của mình là H’R. M’lô và Bàn Mùi Ch. để bán dâm cho Lê Đăng Toàn và Nguyễn Duy Tuân. Một lúc sau, có Hoàng Văn Trưng và Đặng Ngọc Vân đến nhà nghỉ Hồng Hải gặp Vân và đặt vấn đề tìm gái để mua dâm với giá 200.000 đồng/người. Trong lúc các cặp nam nữ đang thực hiện hành vi bán dâm thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Tại phiên tòa xét xử lưu động, Hội đồng xét xử TAND huyện Ea H’leo tuyên phạt bị cáo Lê Thị Vân 6 năm tù về tội chứa mại dâm. Đối với hành vi Lê Đăng Toàn, Nguyễn Duy Tuân, Hoàng Văn Trưng, Đặng Ngọc Vân, H’R. M’lô, Bàn Mùi Ch. cùng những người liên quan đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ea H’leo ra quyết định xử phạt hành chính.

Trường Ngữ


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.