Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Hỏa hoạn thiêu rụi một xưởng gỗ

10:16, 12/08/2014

Khoảng 3 giờ sáng ngày 12-8, xưởng gỗ của gia đình ông Hoàng Đức Hòa (số nhà 147/1/21 Ama Khê, TP. Buôn Ma Thuột) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Hiện trường vụ cháy.

Theo một số người dân trong khu vực, vào thời điểm trên, mọi người nghe nhiều tiếng nổ phát ra và thấy một ngọn lửa bốc cao, cháy dữ dội từ xưởng gỗ gia đình ông Hòa. Sau đó, đám cháy lan sang tiệm đóng đồ mỹ nghệ của ông Trương Quang Hiện (nằm ngay phía sau xưởng gỗ), làm cháy một số vật dụng và 3 xe máy. Người dân đã nhanh chóng gọi điện thoại báo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh).

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã huy động 6 xe cứu hỏa với 40 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường cùng người dân dập lửa. Do xưởng gỗ nằm trong hẻm nên ban đầu lực lượng cứu hỏa khó tiếp cận hiện trường. Đến 6 giờ sáng cùng ngày đám cháy đã cơ bản được khống chế. Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hầu hết tài sản trong xưởng gỗ và 1 nhà dân, ước tính sơ bộ thiệt hại hơn 500 triệu đồng. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

T.Hùng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.