Multimedia Đọc Báo in

1 năm 6 tháng tù giam cho kẻ tàng trữ trái phép chất ma túy

10:21, 26/09/2014

Ngày 23-9, TNAD huyện Krông Ana mở phiên tòa xét xử lưu động về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy đối với bị cáo Phù Chí Lục (SN 1968, trú tại số nhà 10/8 đường Y Ni Ksor, phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột).

Theo cáo trạng, vào khoảng 15 giờ ngày 13-6-2014, Phù Chí Lục đi đến khu vực nghĩa địa Phan Bội Châu, thuộc phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột mua ma túy của một người đàn ông với số tiền 500.000 đồng. Sau khi mua được ma túy Lục đi đến siêu thị CoopMart chơi. Sau đó Lục thuê anh Nguyễn Chí Lĩnh làm nghề chạy xe thồ chở đến khu du lịch sinh thái Hồ Sen (huyện Krông Ana) thì bị Công an huyện kiểm tra, phát hiện ở trong túi áo khoác của Phù Chí Lục có một gói giấy bạc màu vàng, bên trong có chứa chất rắn màu trắng. Lực lượng chức năng đã lập biên bản bắt người phạm tội và thu giữ toàn bộ tang vật của vụ án. Theo kết luận giám định, chất rắn màu trắng thu giữ trên người Phù Chí Lục có chứa thành phần hêrôin, trọng lượng là 0,2266 g.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Phù Chí Lục 1 năm 6 tháng tù giam.

Thế Hào


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.