Multimedia Đọc Báo in

Bắt giữ khẩn cấp đối tượng trộm ôtô mang biển kiểm soát quân sự

10:39, 24/12/2014

Khoảng 16 giờ ngày 15-12-2014, anh Nguyễn Danh Đại (SN 1976) là nhân viên lái xe của Sư đoàn 470, đóng tại địa chỉ Km5, phường Tân Lập (TP. Buôn Ma Thuột), điều khiển xe ôtô loại 7 chỗ  hiệu Ford Everest, mang biển kiểm soát quân sự AT – 13-14, chở anh Nguyễn Ngọc Hùng là cán bộ Phòng Chính trị đi công tác tại thôn 7, xã Hòa Phú (TP. Buôn Ma Thuột).

Khi đến địa điểm trên anh Đại đã đỗ xe trên Quốc lộ 14 nhưng quên không rút chìa khóa, khoảng 5 phút sau quay trở lại thì phát hiện kẻ gian đã lấy trộm mất chiếc xe.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ và đến 17 giờ cùng ngày đã tìm ra được chiếc xe đang được rửa tại một tiệm rửa xe ở số 483 đường Võ Văn Kiệt, phường Khánh Xuân (TP. Buôn Ma Thuột). Công an TP. Buôn Ma Thuột đã bắt được đối tượng trộm cắp chiếc xe ôtô là Nguyễn Thanh Tùng (SN 1971, thường trú tại khu phố 3, phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước). Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận y đã nghiện ma túy từ nhiều năm nay, khi thấy chiếc xe ôtô đậu bên đường không có ai trông giữ mà lại để chìa khóa trên xe nên đã nảy lòng tham rồi tiến hành trộm cắp.

Hiện Công an TP. Buôn Ma Thuột đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thanh Tùng để điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Duy Hòa


Ý kiến bạn đọc