Multimedia Đọc Báo in

Bản án nghiêm khắc dành cho kẻ giết vợ chỉ vì ghen tuông

11:00, 28/01/2015

Ngày 23-1, TAND tỉnh mở phiên tòa sơ thẩm xét xử lưu động tại xã Xuân Phú (huyện Ea Kar) đối với Lâm Đức Tiến về hành vi giết người.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 19 giờ ngày 15-8-2014, Lâm Đức Tiến vừa ngồi uống rượu vừa xem tivi tại phòng khách nhà mình, còn vợ là chị P.T.D nằm trong phòng ngủ của hai vợ chồng nói chuyện điện thoại. Thấy vậy, Tiến nổi cơn ghen liền xuống bếp lấy con dao Thái Lan lên đâm vào nách trái của chị D. Chị D. vùng dậy chạy ra ngoài nhặt một khúc cây bằng gỗ vào đánh vào tay phải của Tiến. Tiến liền đứng dậy dùng dao đâm một nhát vào ngực phải của vợ. Sau khi bị đâm, chị D. chạy đến nhà hàng xóm để nhờ đưa đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, sau 2 ngày cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, chị D. đã tử vong.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt 17 năm tù đối với bị cáo Lâm Đức Tiến; việc bồi thường về dân sự phía bị hại không yêu cầu bởi trong vụ án đặc biệt này người bị hại cũng chính là người thân của bị cáo.

Đặng Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.