Multimedia Đọc Báo in

Bắt tên trộm két sắt trường học sau 1 năm trốn lệnh truy nã

10:16, 13/03/2015

Công an huyện Krông Pak phối hợp với Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa bắt một đối tượng truy nã liên quan đến băng nhóm trộm két sắt tại một trường học trên địa bàn huyện Krông Pak.

Đối tượng là Nguyễn Văn Tấn (SN 1992), thường trú tại phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột. Vào tháng 12-2012 Tấn đã cùng với 3 đối tượng nữa là Trương Triệu Thành (SN 1981, trú xã Hòa Phong, huyện Krông Bông); Nguyễn Tuấn Anh (SN 1988, trú ở xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) và Ninh Duy (SN 1989, trú tại phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột) đã đột nhập vào Trường THPT Quang Trung, ở xã Hòa Đông (Krông Pak) trộm 1 cái két sắt và lấy được 48 triệu đồng. Sau đó chúng đem số tiền đã trộm được chia nhau ăn xài. Vào đầu năm 2013, Công an huyện Krông Pak đã khám phá làm rõ vụ trộm và bắt giữ được 3 tên đồng bọn của Tấn, còn riêng hắn đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Sau đó, Tấn đã bị Công an huyện Krông Pak ra lệnh truy nã về hành vi trộm cắp. Hắn đã trốn vào khu vực rẫy cà phê của một người bạn ở xã Ea Kao (TP. Buôn Ma Thuột) để ẩn náu, nhưng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ đưa về quy án. Trước đó, Tấn đã có một tiền án về tội trộm cắp và bị mức án là 9 tháng tù giam, mới ra tù không được bao lâu thì lại gây ra vụ trộm két sắt này.

Hiện đối tượng Nguyễn Văn Tấn đã bị Công an huyện Krông Pak bắt giữ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Duy Hòa


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.