Multimedia Đọc Báo in

Đâm chết người, lãnh án 18 năm tù

09:04, 17/03/2015

Ngày 10-3, TAND tỉnh đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đình Dương (25 tuổi, trú tại thôn Ea Nur, xã Pơng Drang, huyện Krông Buk) 18 năm tù về hành vi “giết người”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 21 giờ ngày 26-12-2013, Nguyễn Thị Hoa cùng bạn là Nguyễn Thị Hà đang học bài ở nhà tại tổ dân phố 6, phường An Bình (TX. Buôn Hồ) thì Trương Văn Hiếu và Nguyễn Văn Ty đến gọi cửa. Tuy nhiên, Hoa không ra tiếp nên cả hai đã đốt lửa ở sân rồi đi mua nước về uống. Thấy vậy, Hà liền nhắn tin cho bạn là Nguyễn Đình Châu Á và Nguyễn Đình Dương đến nhà chơi cho đỡ sợ. Nhận được tin nhắn, Dương, Á rủ thêm một số người bạn đi đến nhà Hoa. Khi thấy xe máy chạy vào sân, Hiếu cầm một đoạn cây đang cháy tới đánh Á thì Á tránh được. Hiếu tiếp tục dùng đoạn cây đuổi đánh Dương thì Dương bỏ chạy ra cổng. Khi Hiếu tiếp tục quay lại đuổi đánh Á thì bị Dương từ phía sau cầm dao nhọn chạy tới đâm nhiều nhát vào lưng khiến Hiếu gục tại chỗ rồi sau đó tử vong trên đường đi cấp cứu.

          H.G


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.