Multimedia Đọc Báo in

Chưa bàn giao, cầu treo đã bị trộm cáp

06:32, 23/10/2015
Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng công trình 3 (thuộc Tổng Công ty đường sắt Việt Nam) cho biết, công trình cầu treo dân sinh thôn 8, xã Ea Wer (huyện Buôn Đôn) đã thi công xong, chưa tổ chức nghiệm thu, bàn giao nhưng đã bị kẻ gian cắt trộm dây cáp loại D10, dài 80 mét trên lan can cầu (giá trị khoảng 8 triệu đồng) dẫn đến hư hỏng công trình và mất an toàn giao thông.
D
Cầu treo thôn 8, xã Ea Wer (huyện Buôn Đôn)
Sau khi vụ việc xảy ra, Công ty đã có văn bản gửi Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Sở GTVT Đắk Lắk và các đơn vị liên quan tuyên truyền, cảnh báo và có biện pháp ngăn chặn hiện tượng trên nhằm bảo đảm an toàn cho người dân khi qua cầu.
 
Cầu treo thôn 8, xã Ea Wer là 1 trong 9 cầu treo dân sinh được xây dựng trên địa bàn tỉnh thuộc Đề án xây dựng cầu treo dân sinh ở 28 tỉnh, thành miền núi phía Bắc, miền Trung và Tây Nguyên. 
 
Hoàng Tuyết
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.