Multimedia Đọc Báo in

Lãnh án 14 năm tù vì tội "hiếp dâm trẻ em"

09:08, 04/11/2015

Ngày 30-10, TAND tỉnh đã tuyên phạt Y Hai Byă (29 tuổi, trú xã Yang Tao, huyện Lắk) mức án 14 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, tháng 6-2013 Y Hai Byă thấy cuộc gọi nhỡ trên máy điện thoại của mình nên đã gọi lại vào số máy lạ thì có một giọng nữ trả lời, tự giới thiệu tên là H.V (khoảng 13 tuổi). Sau nhiều lần liên lạc bằng điện thoại, đến cuối tháng 7-2013, Y Hai đã hẹn gặp mặt H.V. Chỉ sau một tuần hẹn hò, tâm sự, Y Hai và H.V. đã quan hệ tình dục với nhau. Cả hai có thêm vài lần quan hệ nữa thì H.V. không liên lạc với Y Hai nữa. Sau đó, H.V. quen biết Y Thêu (trú tại buôn Bhôk, xã Yang Tao, huyện Lắk) và cũng đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Đến ngày 13-1-2014, bố đẻ của H.V. phát hiện con gái có thai nên đã làm đơn gửi Công an huyện Lắk tố cáo hành vi của Y Thêu. Kết luận giám định của Phân viện Khoa học Hình sự tại Đà Nẵng kết luận cháu bé con của H.V. là con của Y Hai Byă với xác suất 99,99%. Đối tượng Y Thêu bị xét xử tại bản án khác của TAND tỉnh.

       Hữu Giáp


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.