Multimedia Đọc Báo in

Cảnh sát trật tự bắt đối tượng trộm cắp

14:46, 27/08/2016
Trưa 25-8, trong khi tuần tra tại địa bàn phường Tân Thành (TP. Buôn Ma Thuột), tổ công tác của  Đội Cảnh sát trật tự thuộc Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an tỉnh đã phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe máy có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra. 
 
Do các đối tượng không xuất trình được giấy tờ tùy thân, giấy phép lái xe và giấy đăng ký xe nên tổ công tác đã mời về cơ quan làm việc. Nhưng khi vừa đến cổng trụ sở Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội thì đối tượng ngồi sau xe bỏ chạy. Qua làm việc, đối tượng còn lại khai tên là Lương Văn Long (SN 1992, ở xã Ea Tu, TP.Buôn Ma Thuột). Long bị nghiện ma túy và đang trong thời gian cai nghiện tự nguyện tại địa phương. Bước đầu, Long khai nhận, do muốn có tiền để tiêu xài nên hắn đã chở đồng bọn đi dò la sơ hở của người dân để trộm cắp. Khi thấy 2 nhà dân ở phường Tân Thành (TP. Buôn Ma Thuột) không đóng cửa, Long đứng ngoài cảnh giới cho đồng bọn lẻn vào lấy trộm 1 máy tính xách tay, 1 điện thoại di động và hơn 1 triệu đồng.
 
Sau khi tiếp nhận vụ việc, Đội Điều tra tổng hợp - Công an TP. Buôn Ma Thuột đã xác minh, làm rõ, khởi tố Lương Văn Long về hành vi trộm cắp tài sản và tiếp tục điều tra, truy bắt đối tượng còn lại.
 
Hải Yến
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.