Multimedia Đọc Báo in

Đi làm thuê rồi trộm tài sản của chủ nhà

15:13, 14/09/2016

Công an phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột) vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Thiết (SN 1983, quê ở tỉnh Hòa Bình) vì hành vi trộm cắp tài sản.

Do ở Hòa Bình làm ăn thua lỗ nên cách đây hơn 3 tháng, Thiết đã vào Đắk Lắk làm thuê cho gia đình anh Hoàng Trọng Đắc (trú tại 197 Y Wang, phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột). Thấy gia đình anh Đắc có tiền và sơ hở nên Thiết đã nảy sinh ý định trộm cắp. Vào khoảng 17 giờ ngày 30-8, lợi dụng chủ vắng nhà, Thiết giả vờ đi về rồi sau đó quay lại nấp dưới gầm giường chờ đến gần sáng khi cả nhà ngủ say thì lấy trộm 1 máy ảnh hiệu Canon, 1 điện thoại Samsung và một số tài sản khác trị giá khoảng 22 triệu đồng. Sau khi lấy được tài sản, Thiết dùng kéo cắt dây còi báo động và dùng giấy che camera giám sát để tránh bị phát hiện.

Công an phường Ea Tam đã bàn giao Nguyễn Thị Thiết cho Công an TP. Buôn Ma Thuột để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

                                                Thùy Lâm

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.