Multimedia Đọc Báo in

Lĩnh án tù vì chống người thi hành công vụ

11:55, 03/03/2017

Tòa án Nhân dân huyện Cư M’gar vừa tuyên phạt mức án 9 tháng tù đối với bị cáo Y Nội Niê (SN 1997) và 7 tháng tù đối với Y Bươk Mlô (SN 1993), trú buôn Ea Sang, xã Ea H’đing (huyện Cư M’gar ) về tội “chống người thi hành công vụ”.

Theo cáo trạng, vào ngày 1-11-2016, khi tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công an huyện Cư M’gar đang tiến hành tuần tra trên tuyến đường thuộc địa bàn các xã Ea Kuêh, Ea Kiết, Ea H’đing thì Y Nội Niê điều khiển xe mô tô chở phía sau là Y Bươk Mlô có dấu hiệu vi phạm giao thông nên đã ra hiệu lệnh yêu cầu Y Nội dừng xe kiểm tra xử lý theo quy định. Tuy nhiên, Y Nội không chấp hành hiệu lệnh mà cho xe phóng nhanh bỏ chạy. Các thành viên của tổ tuần tra đuổi theo xe mô tô của Y Nội Niê. Khi chạy được 100 mét thì xe của Y Nội bị chết máy, anh Bùi Quang Ánh – thành viên tổ tuần tra - đi tới yêu cầu Y Nội xuất trình giấy tờ xe để kiểm tra nhưng Y Nội không chấp hành mà dùng tay phải đấm vào mặt anh Ánh. Anh Nguyễn Thắng Vụ chạy tới giữ tay của Y Nội lại thì bị Y Bươk lao tới dùng đá ném vào ngực anh Vụ gây thương tích 3%.

Đinh Thảo - Nguyễn Hữu 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.