Multimedia Đọc Báo in

Xử phạt 3 cơ sở kinh doanh xăng dầu vi phạm các quy định an toàn về phòng cháy chữa cháy

10:23, 13/06/2017
Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 4 vừa lập biên bản xử phạt hành chính 3 doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực xăng dầu trên địa bàn huyện Krông Pắc.
 

Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy kiểm tra phương tiện phòng cháy chữa cháy của một cửa hàng xăng dầu trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. (Ảnh minh họa)

Các doanh nghiệp bị lập biên bản là: Cửa hàng xăng dầu Cát Tường (xã Ea Yông) hành vi vi phạm là di chuyển, thay đổi vị trí lắp đặt phương tiện phòng cháy và chữa cháy theo thiết kế đã được cơ quan thẩm quyền phê duyệt; Cửa hàng xăng dầu Tuấn Vui (xã Ea Yông) hành vi vi phạm là không kiểm tra hệ thống chống sét và không bảo dưỡng kiểm tra phương tiện phòng cháy chữa cháy định kỳ theo quy định và Cửa hàng xăng dầu Đăng Nhân (thị trấn Phước An) hành vi vi phạm là không có phương án phòng cháy chữa cháy.

Tổng mức xử phạt 3 cơ sở trên là 8,3 triệu đồng.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.