Multimedia Đọc Báo in

Mang súng quân dụng đi mua ma túy về sử dụng

10:01, 02/11/2017

Sáng 1-11, Công an huyện Ea H’leo đang hoàn tất hồ sơ để chuyển Viện KSND cùng cấp truy tố Dương Công Viên (SN 1979, ở thị trấn Cư Suê, huyện Cư Suê, tỉnh Gia Lai) về hành vi mang súng quân dụng đi mua ma túy sử dụng.

Đối tượng Dương Công Viên đang làm việc với cơ quan Công an.
Đối tượng Dương Công Viên tại cơ quan Công an.

Viên là một đối tượng nghiện ma túy. Trước đó, vào ngày 7-9, khi lên cơn nghiện, Viên đã điều khiển xe máy đến xã Ea Wy để mua ma túy sử dụng. Sau khi mua ma túy, trên đường về qua xã Ea Ral (huyện Ea H’leo) thì Viên bị Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Ea H’leo phát hiện bắt giữ.

Khám xét trên người Viên, lực lượng chức năng đã thu giữ một gói giấy bạc màu trắng bên trong có chứa 0,34 gam hêrôin và một khẩu súng quân dụng. Viên khai nhận, số hêrôin này mua từ một người lạ ở huyện Ea H’leo mang về Gia Lai để sử dụng; còn khẩu súng và 5 viên đạn chì hắn mang theo để phòng thân.

Duy Hòa


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.