Multimedia Đọc Báo in

Sử dụng xe biển số giả để chở gỗ lậu

09:18, 16/01/2018

Vào khoảng 3 giờ 30 ngày 13-1, tại thị trấn Ea Đrăng (huyện Ea H’leo), qua kiểm tra chiếc xe tải biển số 51C-032.34 có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác của Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an tỉnh đã phát hiện đây là biển số giả che bên ngoài, trên thùng xe chở gần 15 m3 gỗ bằng lăng.

Biển số thật của chiếc xe này là 81C-073.96. Chủ số gỗ trên là Phan Văn Hùng (SN 1977, trú thôn 1, xã Ea Sol, huyện Ea H’leo) và lái xe là Huỳnh Văn Thành (SN 1983, trú làng Kóp, xã Kon Giang, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai) không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số gỗ trên. Phan Văn Hùng khai nhận mua gom số gỗ này từ huyện Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) và huyện Ea H’leo rồi thuê Thành chở sang tỉnh khác để bán kiếm lời.

Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an tỉnh đã lập hồ sơ để xử lý chủ gỗ Phan Văn Hùng, lái xe Huỳnh Văn Thành cùng toàn bộ tang vật, phương tiện vi phạm và phối hợp với lực lượng kiểm lâm xác minh, điều tra nguồn gốc số gỗ trên.

       Trọng Tính


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.