Multimedia Đọc Báo in

Xử lý nghiêm vụ nữ sinh lớp 8 đánh nhau

09:05, 16/01/2018

Ngày 10-1, ông Trần Bá Hạnh, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Chí Thanh (TP. Buôn Ma Thuột) cho biết 4 nữ sinh của trường tham gia vụ đánh nhau trong đoạn clip được tung lên mạng xã hội ngày 7-1 sẽ bị xử lý nghiêm.

Qua xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ 30 ngày 7-1, các nữ sinh của Trường THCS Nguyễn Chí Thanh đã hẹn nhau ra khu vực đường đến Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột để giải quyết mâu thuẫn. Trong đó, hai nữ sinh lớp 8 trực tiếp đánh nhau là Đ.T.M.U. và N.T.T.V. Liên quan đến vụ đánh nhau này còn có sự tham gia của 3 học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn (TP. Buôn Ma Thuột) và 2 học sinh của Trường THPT Việt Đức (huyện Cư Kuin). Hiện tại, nữ sinh T.V. vẫn đang điều trị thương tích trong bệnh viện, còn em M.U. không đến trường trong những ngày qua. Vụ đánh nhau được quay clip và đăng tải trên mạng xã hội vào tối 7-1 và đã có hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

                Trường Minh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.