Multimedia Đọc Báo in

Truy tố đối tượng chuyên lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người quen

21:30, 29/04/2018

Viện KSND huyện Krông Pắc vừa truy tố đối tượng Ngô Văn Thọ (SN 1992, trú thôn Lạng Sơn, xã Ea Yông, huyện Krông Pắc) vì lừa đảo chiếm đoạt tài sản và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. 

Thọ là đối tượng có 2 tiền án. Sau khi ra tù, Thọ không tu chí làm ăn mà lại nghiện ngập ma túy và chơi cờ bạc. Để có tiền tiêu xài, từ khoảng cuối tháng 5-2017 đến tháng 10-2017, Thọ đã dùng chiêu thức mượn tài sản của những người quen, sau đó mang cầm cố hoặc bán lấy tiền. 

Bằng phương thức này, Thọ đã thực hiện nhiều “phi vụ” trên địa bàn huyện Krông Pắc và TP. Buôn Ma Thuột, chiếm đoạt của các bị hại số tiền hơn 180 triệu đồng. Cụ thể, trên địa bàn huyện Krông Pắc, Thọ thực hiện 8 vụ lừa đảo và 1 vụ lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, chiếm đoạt 9 xe mô tô và 1 điện thoại di động; còn ở TP. Buôn Ma Thuột, Thọ thực hiện 2 vụ lừa đảo, chiếm đoạt 2 xe mô tô.

                                                Võ Trường
                       

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.