Multimedia Đọc Báo in

Bắt tạm giam chủ nhà cưỡng hiếp nữ giúp việc

16:32, 13/07/2019

Chiều 12-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ea H’leo đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, trú thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo kết quả điều tra ban đầu, năm 2016, chị N.T.L.Q. (SN 1987, quê Phú Yên, là người bị khuyết tật nặng ở chân và có giọng nói ngọng ngịu) được gia đình ông Thuỷ thuê về giúp việc nhà.

c
Đối tượng Đặng Ngọc Thủy bị bắt giữ

Ngày 22-12-2017, lợi dụng lúc vợ vắng nhà, ông Thủy đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp, dâm ô chị Q. Sau khi xảy ra sự việc, bà Phạm Thị M. (vợ ông Thủy) vì sợ ảnh hưởng đến gia đình nên đã năn nỉ chị Q. không làm đơn tố cáo. Ông Thủy cũng đã viết giấy cam đoan không xâm hại đến chị Q. nữa. Tin tưởng vào lời hứa của gia đình ông Thuỷ, chị Q. chấp nhận ở lại làm thuê cho gia đình này. Tuy nhiên, đến ngày 6-8-2018, trong lúc bà M. vắng nhà, ông Thủy tiếp tục dùng vũ lực cưỡng hiếp chị Q. nên nạn nhân làm đơn tố cáo đến cơ quan Công an.

Lê Thành

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.