Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện 2 cơ sở massage có hoạt động mại dâm

20:40, 21/06/2020

Công an TP. Buôn Ma Thuột đang hoàn tất hồ sơ để xử lý 2 cơ sở massage có hoạt động mại dâm.

Trước đó, vào khoảng 1 giờ ngày 16-6, đội Cảnh sát hình sự - Công an TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Đoàn liên ngành của UBND thành phố đã tiến hành kiểm tra tại cơ sở massage Ngọc Trinh, ở 46/12 Lý Tự Trọng, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột. Tại đây, cơ quan chức năng đã phát hiện, bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại phòng Vip 7, Vip 8 và Vip 10. Qua làm việc, các gái bán dâm khai nhận là nhân viên phục vụ massage cho khách, khi khách có nhu cầu mua dâm thì các nhân viên nữ trên sẽ bán dâm với giá từ 600.000 đồng/lần, trong đó các quản lý của cơ sở massage được chia 200.000 đồng/lần bán dâm.

mm
Lực lượng chức năng làm việc với các cặp mua bán dâm tại cơ sở massage Ngọc Trinh.

Ngoài ra, vào khoảng 0 giờ ngày 16-6, đội Cảnh sát hình sự - Công an TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Đoàn liên ngành của UBND thành phố cũng đã tiến hành kiểm tra tại cơ sở massage Thanh Hằng, ở phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột. Qua kiểm tra đã phát hiện tại cơ sở trên có 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại các phòng Vip 5 và Vip 6. Qua làm việc, các gái bán dâm khai nhận là nhân viên phục vụ massage cho khách nhưng khi khách có nhu cầu mua dâm thì sẽ bán dâm với giá từ 1 – 1,5 triệu đồng/lần.

Tại 2 cơ sở massage trên đều có sự thỏa thuận, thống nhất giữa nhân viên quản lý, nhân viên bán vé dẫn khách và các nhân viên nữ massage. Khi khách đến massage, nhân viên nam sẽ thỏa thuận giá với khách sau đó thông báo và sắp xếp nhân viên nữ massage vào phòng hoặc nhân viên massage sẽ tự thỏa thuận giá với khách và báo trực tiếp qua bộ đàm cho nhân viên quản lý, dẫn khách vào sổ theo dõi…

Hiện Công an thành phố đang tạm giữ 9 đối tượng có liên quan là quản lý, nhân viên bán vé của 2 cơ sở massage trên và lập hồ sơ xử lý hành chính đối với 5 khách mua dâm và 5 gái bán dâm.

Võ Trường

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.