Multimedia Đọc Báo in

Truy tìm tài xế taxi dùng dao đâm hành khách trọng thương

18:42, 02/08/2020

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị đang tích cực truy bắt tài xế xe taxi BKS 47A-245.84 (thuộc Dịch vụ taxi Quyết Tiến) để điều tra nguyên nhân vụ việc tài xế này đã dùng dao đâm một hành khách trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 1-8, anh Lê Nguyên Thanh (SN 1970, trú tại thôn 3, xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột) có gọi xe của dịch vụ taxi Quyết Tiến đến nhà để chở ra trung tâm TP. Buôn Ma Thuột.

sd
Chiếc xe taxi tài xế bỏ lại sau khi cầm dao đâm hành khách

Khi taxi đến, anh Thanh có xách theo một cái lồng chim. Tài xế sợ bẩn xe nên yêu cầu anh Thanh đổ hết nước trong lồng chim rồi mở cốp xe đặt vào. Tuy nhiên, khi cả 2 người vừa bước lên xe thì xảy ra lời qua tiếng lại với nhau. Do vậy, anh Thanh nói không đi xe này nữa mà sẽ gọi một chiếc taxi khác. Trong lúc anh Thanh đang mở cốp xe để lấy lồng chim ra thì bất ngờ bị tài xế taxi rút dao nhọn đâm một nhát vào lưng (phần gần gáy). Thấy anh trai bị đâm nên người em ruột là Lê Thanh Toàn từ trong nhà nhanh chóng chạy ra thì tài xế taxi vứt dao, để lại xe ô tô rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Riêng anh Thanh được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột.

Trao đổi với ông Khổng Mạnh Võ, Giám đốc điều hành dịch vụ taxi Quyết Tiến được biết, sau khi nhận được thông tin về vụ việc trên, ông đã cử người của công ty đến hiện trường để nắm thông tin, phối hợp với cơ quan công an truy tìm tài xế bỏ trốn, đồng thời đến nhà chia sẻ với gia đình nạn nhân trước sự việc này.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.