Multimedia Đọc Báo in

Ngăn chặn kịp thời hai nhóm thanh, thiếu niên chuẩn bị đánh nhau

17:45, 18/11/2020

Khoảng 20 giờ ngày 17-11, Phòng Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh đã ngăn chặn kịp thời hai nhóm thanh, thiếu niên tụ tập chuẩn bị đánh nhau tại ngã tư đường Nguyễn Thị Minh Khai - Xô Viết Nghệ Tĩnh (TP. Buôn Ma Thuột).

Từ nguồn tin báo của người dân cho biết có hai nhóm thanh, thiếu niên mang theo nhiều loại hung khí tụ tập đánh nhau tại ngã tư đường Nguyễn Thị Minh Khai - Xô Viết Nghệ Tĩnh (TP. Buôn Ma Thuột), Phòng Cảnh sát Cơ động đã triển khai lực lượng đến hiện trường vây ráp, khống chế và bắt giữ 4 đối tượng, thu giữ 3 mã tấu.

Các đối tượng gồm: Đ.Tr.Th.Tr., L.H.Th.,V.Th.Đ. và V.V.H. (đều SN 2005, cùng trú tại TP. Buôn Ma Thuột). Trong đó, Tr. đang là học sinh lớp 10 của Trường THPT Hồng Đức; Th. là học sinh lớp 9 Trường THCS Trần Hưng Đạo.

sd
Lực lượng công an xử lý vụ việc tại hiện trường

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, cách đây một tuần, trên đường đi học về, Tr. có nhìn một bạn học lớp 10 cùng Trường THPT Hồng Đức tên là A. Tuy nhiên, A. cho rằng Tr. nhìn đểu mình nên cả hai xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Sau đó, A. bắt Tr. phải bồi thường 100 nghìn đồng thì mới bỏ qua.

Đến chiều 17-11, cả hai nhắn tin hẹn nhau đến đoạn ngã tư đường Nguyễn Thị Minh Khai - Xô Viết Nghệ Tĩnh để giải quyết mâu thuẫn và đưa tiền. Khi đi, Tr. rủ thêm Th., Đ., và H. mang theo mã tấu đến. Còn nhóm của A. có khoảng 30 người cùng nhiều hung khí như dao, mã tấu, gậy… Gặp nhau tại điểm hẹn, cả hai nhóm cãi nhau và chuẩn bị hỗn chiến thì lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk đến ngăn chặn kịp thời.

Lê Thành

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.