Multimedia Đọc Báo in

Bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản nhờ camera an ninh

17:50, 23/03/2021

Công an phường Tân Tiến (TP. Buôn Ma Thuột) vừa phát hiện và bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản trên địa bàn phường nhờ hệ thống camera an ninh.

Theo đó, ngày 15-3, Công an phường tiếp nhận tin báo của chị Mai Thị Kim Tuyến, tiểu thương buôn bán tại chợ Buôn Ma Thuột về việc bị mất trộm gần 35 kg thịt heo đặt ở sau thùng xe tại cổng số 7 Khu chợ C đường Y Jut (TP. Buôn Ma Thuột). 

Hình ảnh được trích xuất từ Camera an ninh
Hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường đã tiến hành trích xuất camera an ninh tại khu vực đường Y Jut thì phát hiện hai đối tượng sử dụng xe lôi BKS 47M9-9648 có hành vi trộm cắp tài sản. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an phường Tân Tiến đã xác định hai đối tượng trộm cắp là hai anh em ruột Hồ Tấn Hưng (SN 1988) và Hồ Tấn Huy (SN 1991), hộ khẩu thường trú tại phường An Bình, thị xã Buôn Hồ nhưng hiện không có chỗ ở cố định, thường lợi dụng sơ hở của người đi chợ hay treo thức ăn trên xe thì lấy và bán lại để kiếm tiền sử dụng ma túy.

Công an phường Tân Tiến đã lập hồ sơ ban đầu và bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an TP. Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Thúy An


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.