Multimedia Đọc Báo in

Khởi tố 4 đối tượng đánh công an thương tích 19%

22:23, 26/03/2021

Công an thị xã Buôn Hồ vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng gồm: Nguyễn Quốc Oai (SN 1962, trú thôn Bình Minh 6, xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ), Lê Văn Thắng (SN 1990 - con rể của Oai, trú tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) và Nguyễn Trung Vững (SN 1982), Nguyễn Trung Chuyền (SN 1999- đều là cháu ruột của Oai, trú tại xã Bình Thuận) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Trước đó, tối ngày 22-2, từ nguồn tin báo của người dân, Công an xã Bình Thuận đã cử một tổ công tác đến nhà ông Nguyễn Quốc Oai để kiểm tra và bắt quả tang một nhóm người đang có hành vi chơi bài ăn tiền.

g
Các đối tượng tại cơ quan Công an

Trong khi tổ công tác lập biên bản bắt quả tang nhóm đánh bạc thì các đối tượng Oai, Thắng, Vững và Chuyền đang ngồi nhậu trong nhà lao ra dùng tay, chân và vật cứng tấn công các chiến sĩ Công an. Hậu quả, làm Thượng úy Hứa Mạnh Hùng, Tổ trưởng tổ công tác bị thương tích 19%.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.