Multimedia Đọc Báo in

Triệt phá tụ điểm chuyên bán lẻ ma túy cho các con nghiện

18:23, 05/05/2021

Sáng ngày 5-5, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý hơn 20 đối tượng liên quan đến hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Trước đó, qua các biện pháp nghiệp vụ, ngày 1-5, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an TP. Buôn Ma Thuột đã có đủ căn cứ để bắt và khám xét nơi ở của Nguyễn Đức Huy (SN 1983, trú tại xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột). Đây là tụ điểm chuyên bán ma túy cho các con nghiện, hoạt động rất phức tạp.

g
Các đối tượng liên quan đến hành vi mua bán, tàng trữ chất ma túy

Tại nhà Huy, Công an thu giữ 12 gói nilon chứa ma túy đá, một cân tiểu ly dùng để chia ma túy. Bước đầu, Công an đã làm rõ, Huy là đối tượng nghiện ma túy từ nhiều năm nay, để có tiền Huy cùng vợ là Nguyễn Thị Thanh Thùy (SN 1996) thường xuyên mua ma túy về chia nhỏ bán lại cho các con nghiện để kiếm lời.

Liên quan đến tụ điểm ma túy phức tạp này, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã đưa hơn 20 đối tượng về trụ sở làm việc. Đến sáng ngày 5-5, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. Các đối tượng còn lại đang tiếp tục được củng cố hồ sơ để xử lý.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.