Multimedia Đọc Báo in

Tử hình đối tượng giết tài xế xe ôm để cướp tài sản

16:08, 18/06/2021

Sáng ngày 18-6, TAND tỉnh đã xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Lê Văn Thành (SN 1996, trú tại xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn) tử hình về tội giết người và 3 năm tù giam về tội cướp tài sản. Tổng hình phạt là tử hình.

Theo cáo trạng, khoảng 4 giờ sáng ngày 12-11-2020, Thành đi xe khách từ tỉnh Bình Dương về đến Bến xe phía Nam tỉnh Đắk Lắk. Do trời chưa sáng tỏ nên Thành đi bộ ra phía ngoài tìm quán Internet để chơi. Trên đường đi, gặp tài xế xe ôm Nguyễn Văn Đông, Thành đã thuê ông chở đến hẻm 327 đường Y Moal, TP. Buôn Ma Thuột.

g
Bị cáo Lê Văn Thành tại tòa

Khi đi đến cuối hẻm này, thấy vắng người qua lại, Thành rút con dao thủ sẵn đâm nhiều nhát vào người nạn nhân với mục đích cướp tài sản. Tuy nhiên do ông Đông hô hoán, kêu cứu nên Thành đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Đến chiều cùng ngày, Thành ra đường Nguyễn Thị Định (TP. Buôn Ma Thuột) để bắt xe về nhà tại huyện Buôn Đôn thì bị lực lượng Công an khống chế, bắt giữ.

Lê Thành


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.