Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Xử lý nhóm thanh thiếu niên vi phạm quy định chống dịch

08:57, 28/07/2021
Qua công tác phối hợp tuần tra, kiểm soát tại các chốt kiểm dịch trên địa, Công an xã Ea Tiêu (huyện Cư Kuin) vừa phát hiện, ngăn chặn 6 đối tượng là thanh thiếu niên ở buôn Êga (xã Ea Tiêu) đã có hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch. 
 
Nhóm đối tượng này đã vi phạm Chỉ thị 16 vì ra khỏi nhà khi không cần thiết, tập trung đông người nơi công cộng, không đeo khẩu trang. Thậm chí nhóm thanh thiếu niên này còn tìm cách vượt qua các chốt kiểm soát để đi vào vùng dịch; vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện tham gia giao thông như: chở quá số người quy định, không đội mũ bảo hiểm, không có giấy tờ xe, không có giấy phép lái xe, nẹt pô, rú ga gây mất an ninh trật tự... 
 
th
Nhóm thanh thiếu niên buôn Êga (xã Ea Tiêu) vi phạm các quy định phòng, chống dịch COVID-19
 
Công an xã Ea Tiêu đã tuyên truyền, giải thích cho từng cá nhân vi phạm và gia đình về quy định phòng chống dịch, các quy định pháp luật liên quan và yêu cầu các thanh thiếu niên này cam kết, không tái phạm.
 
Hiện, Công an xã Ea Tiêu đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.
 
Thuận Chuyên
 

(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.