Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng: Bắt giữ đối tượng truy nã lẩn trốn trên địa bàn

11:32, 10/07/2021
Ngày 10-7, Công an xã Ea Tân (huyện Krông Năng) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ và bàn giao đối tượng đang có lệnh truy nã cho Cơ quan CSĐT Công an TP. Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông).
 
Theo đó, ngày 9-7, Công an xã Ea Tân nhận được Quyết định truy nã số 08/QĐ-CQĐT-ĐCSHS ngày 5-7-2021 của Cơ quan CSĐT Công an TP. Gia Nghĩa (tỉnh Đăk Nông) đối với đối tượng Quách Trọng Giang Thanh (SN 2000, trú tại thôn Tân Kỳ, xã Ea Toh, huyện Krông Năng) về tội danh Cố ý gây thương tích, xảy ra cuối năm 2020, tại TP. Gia Nghĩa.

 

1
Đối tượng Quách Trọng Giang Thanh khi bị bắt giữ. Ảnh Công an cung cấp.
 
Đến chiều ngày 9-7, qua công tác nắm tình hình, Công an xã phát hiện đối tượng có đặc điểm tương tự đang lẩn trốn trên địa bàn nên đã đưa về trụ sở làm việc. Sau khi xác định chính xác đối tượng, Công an xã đã lập biên bản bắt người đang bị truy nã. 
 
Hiện, Công an xã đã bàn giao đối tượng cho Cơ quan CSĐT Công an TP. Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
 
Thế Hùng

(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.