Multimedia Đọc Báo in

Một tháng thu tiền cước điện thoại đến hai lần?!

09:10, 05/12/2011

Sáng 13-11, trước khi đi công tác xa dài ngày, mặc dù chưa có giấy báo thanh toán cước, tôi đã đến Trụ sở chính của VNPT Dak Lak tại địa chỉ số 6 đường Lê Duẩn (TP. Buôn Ma Thuột) để thanh toán tiền cước điện thoại tháng 10-2011 cho số thuê bao: 0944777263.

Tại quầy thu tiền, tôi đã nói rõ với cô nhân viên thu ngân: “Chú chuẩn bị đi công tác xa, nhờ cháu thu trước dùm chú”. Cô nhân viên đã lập phiếu thu số 257 ngày 13-11-2011 để thu tiền cước tháng 10 cho số thuê bao của tôi với số tiền là 199.595 đồng.

Sáng ngày 23-11, tôi đi công tác về thì được Văn thư cơ quan thông báo: “Ngày 17-11, có cô nhân viên dịch vụ viễn thông Dak Lak đến thu tiền điện thoại, em đã trả giúp rồi, hóa đơn thu tiền đây!”. Tôi giật mình xem tờ hóa đơn thu thì thấy ghi ngày thu là 10-11-2011. Tôi đến gặp lại cô nhân viên thu ngân tại Trụ sở chính VNPT Dak Lak để thắc mắc tại sao lại thu cước một tháng tới hai lần thì được cô nhân viên giải thích: “Tại cô đi thu tiền cước không biết chú đã nộp ở đây rồi nên cứ thu theo hóa đơn đã gửi hằng tháng!”. Khi tôi hỏi: “Nhưng tôi đã nộp từ hôm 13-11, trước khi cô nhân viên đi thu tới 4 ngày cơ mà?” thì cô nhân viên to tiếng: “Không biết nên lỡ thu rồi thì trừ vào tháng sau!?” rồi quay lại làm việc xem như không có chuyện gì xảy ra.

Tôi là một khách hàng thường xuyên sử dụng các dịch vụ Viễn thông Dak Lak vì cho rằng công ty luôn quý trọng chữ tín đối với khách hàng. Tôi thiết nghĩ, trong cơ chế thị trường, các dịch vụ viễn thông đua nhau mọc lên, cạnh tranh lẫn nhau và xem chất lượng dịch vụ cũng như thái độ của các nhân viên là biện pháp quan trọng để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, qua sự việc nói trên, tôi cảm thấy rất thất vọng với cách hành xử của nhân viên VNPT Dak Lak.

Qua đây, đề nghị lãnh đạo VNPT Dak Lak cho biết, việc thu tiền cước khách hàng hai lần là lỗi do đâu và xử lý như thế nào?

Nguyễn Hồng Chiến
(172 - Điện Biên Phủ, TP. Buôn Ma Thuột)

 


Ý kiến bạn đọc