Multimedia Đọc Báo in

Công trình đang thi công trở thành "cái bẫy" gây tai nạn

16:30, 07/05/2014
Công trình mương thủy lợi nổi với chiều dài trên 3km từ thôn 17A đi qua sáu thôn của hai xã Ea Bar và Cuôr Knia (huyện Buôn Đôn) được khởi công xây dựng cách đây khoảng 4 tháng.
 
Đến nay, công trình đang xây dựng đến địa bàn thôn 17 xã Ea Bar; trong đó có một đoạn đường của mương “ôm cua” khá nguy hiểm, bên cạnh đó mương được đào có độ sâu từ 1,5-2m nên vô hình trung đã trở thành “cái bẫy” gây tai nạn cho người đi đường.
Đoạn đường đang thi công mương thủy lợi  gây mất an toàn cho người tham gia giao thông.
Đoạn đường đang thi công mương thủy lợi gây mất an toàn cho người tham gia giao thông.

Cụ thể, vào ngày 8-4, ông Mông Thế Ánh ở thôn 17, xã Ea Bar đi đến đoạn đường ôm cua nói trên đã lái xe rớt xuống mương, hậu quả làm ông bị gãy chân. Tiếp đó, ngày 17-4, cũng tại đoạn đường này anh Lãnh Văn Kỳ ở cùng thôn cũng lái xe và ngã xuống mương. Anh Kỳ bị thương nặng ở đầu, chấn thương sọ não, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh).

Người dân tại khu vực này rất mong công trình sớm hoàn thành để trả lại đường giao thông thông thoáng, bảo đảm an toàn cho người đi đường.

Minh Nhật


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.