Multimedia Đọc Báo in

Hiệp hội Du lịch Việt Nam khảo sát tour du lịch cộng đồng tại Đắk Lắk

19:07, 18/09/2016

Vừa qua, đoàn khảo sát du lịch thuộc Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức khảo sát tour du lịch cộng đồng sinh thái tại Đắk Lắk.

d
Các thành viên của đoàn khảo sát trải nghiệm dịch vụ cưỡi voi vượt sông Sêrêpôk tại Khu Du lịch Bản Đôn.

Đoàn gồm đại diện của 37 Công ty lữ hành đến từ các tỉnh, thành: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đã Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang... Đại diện các Công ty lữ hành đã có chuyến khảo sát thực tế tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đắk Lắk, như: Bảo tàng văn hóa các dân tộc tỉnh, chùa sắc tứ Khải Đoan, thác Đray Sáp, Vườn Quốc gia Yok Đôn, Khu du lịch Bản đôn…. và một số buôn làng của người Êđê, M'nông...

Theo đánh giá của đoàn, lợi thế của du lịch Tây Nguyên nói chung, Đắk Lắk nói riêng là có cảnh quan hùng vĩ, giàu bản sắc, hấp dẫn du khách. Sau chuyến khảo sát thực tế, các Công ty lữ hành sẽ xây dựng các chuyến du lịch cộng đồng sinh thái để đưa du khách đến với Đắk Lắk. 

Theo sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, từ đầu năm đến nay Đắk Lắk đã đón gần 480.000 lượt du khách, (trong đó khoảng 45.000 lượt khách quốc tế), doanh thu gần 364 tỷ đồng, tăng hơn 16% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.