Multimedia Đọc Báo in

Quảng bá rộng rãi Chương trình biểu diễn Văn hóa cồng chiêng phục vụ du lịch

17:22, 10/07/2017

Ngày 10-7, tại cuộc họp báo cáo tiến độ triển khai Chương trình biểu diễn Văn hóa cồng chiêng phục vụ nhân dân và khách du lịch trong tháng 7-2017, Sở VH-TT-DL cho biết các đơn vị chuyên môn liên quan đã nỗ lực giới thiệu, quảng bá hoạt động này đến với đông đảo công chúng trong và ngoài tỉnh.
       

Posto giới thiệu và quảng bá Chương...
Poster giới thiệu và quảng bá Chương trình biểu diễn Văn hóa cồng chiêng

Cụ thể, đã xây dựng video giới thiệu, quảng bá trên website Trung tâm Thông tin – Xúc tiến Du lịch tỉnh, trên sóng Đài PT-TH tỉnh và nhiều thông tin, hình ảnh trên Tạp chí Du lịch, Trang thông tin điện tử Bảo tàng Đắk Lắk, cũng như trên mạng xã hội như Facebook, Zalo. Ngoài ra, đã phát 3.000 tờ rơi giới thiệu lịch tổ chức và nội dung chương trình đến các hãng lữ hành, khách sạn, tụ điểm vui chơi, giải trí công cộng và sân bay Buôn Ma Thuột.
      

Các đội chiêng trẻ...
Các đội chiêng trẻ là hạt nhân cho việc thực hiện chương trình trong những năm tiếp theo

Chương trình biểu diễn Văn hóa cồng chiêng nói trên được mở màn vào đêm 15-7 tới tại khuôn viên Biệt điện Bảo Đại (số 4 Nguyễn Du – TP.Buôn Ma Thuột) với chủ đề “Đắk Lắk – Âm vang đại ngàn” do Đoàn Ca múa dân tộc Đắk Lắk biểu diễn.
                                                                                    

Phương Đình
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.