38 ngàn lượt khách du Xuân Mật Tuất cùng Vietravel
Ảnh minh họa |
Những con số ấn tượng này một mặt thể hiện sự tăng trưởng vượt bậc của ngành du lịch, mặt khác còn thể hiện phần nào xu hướng du xuân của nhiều người. Bên cạnh giá cả, thì chất lượng dịch vụ và thương hiệu uy tín được người tiêu dùng ưu tiên hàng đầu, nhất là vào những mùa cao điểm như Tết Âm lịch.
Đây chính là thành quả của việc liên tục đổi mới và bổ sung nhiều tuyến điểm hấp dẫn, đa dạng hóa sản phẩm từ tour truyền thống, tiết kiệm cho đến cao cấp để du khách lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Do có hệ thống đối tác lớn, và dịch vụ được chuẩn bị từ nhiều tháng trước nên Vietravel luôn đưa ra sản phẩm có giá tốt, cạnh tranh, đảm bảo chất lượng.
Ảnh minh họa |
Tour nước ngoài như các quốc gia tại Đông Nam Á (Thái Lan, Campuchia, Singapore…), Đông Bắc Á (Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản) cũng rất “hút” khách. Tuyến Âu - Úc - Mỹ, Dubai… tăng trưởng rất cao bởi dịch vụ tốt nhất, điểm đến mới lạ và hấp dẫn. Tết Âm lịch năm nay, Vietravel lập kỷ lục mới khi tổ chức cho 14 đoàn khách đi Mỹ, 31 đoàn đi Úc và 41 đoàn đi châu Âu với số lượng từ 25 - 30 khách/đoàn.
Đặc biệt năm nay, công ty đã giới thiệu các tour charter bay thẳng từ TP.HCM đến Fukushima (Nhật Bản), Ninh Ba (Trung Quốc), Chiangmai, Phuket (Thái Lan) nhanh chóng “cháy” tour vì mức giá tiết kiệm đến 30% so với hành trình truyền thống. Ngoài chương trình khuyến mại “Du xuân ngày Tết, gắn kết yêu thương” với giải thưởng mỗi tuần 01 voucher du lịch trị giá 10 triệu đồng; giải cuối kỳ là chuyến du lịch Úc dành cho cả nhà/nhóm bạn trị giá đến 400 triệu, Vietravel còn dành rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đó là những quà tặng giá trị, hoàn tiền khi mua tour bằng thẻ tín dụng, mua tour trả chậm lãi suất 0%... được khách hàng hào hứng đón nhận. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo… cũng là ưu thế của Vietravel, giúp du khách an tâm tận hưởng những chuyến du xuân vô cùng ý nghĩa.
Ý kiến bạn đọc