Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk sẽ tham gia Triển lãm "Không gian Di sản Văn hóa Việt Nam – 2018" tại Hà Nội.

22:42, 13/10/2018

Triển lãm “Không gian Di sản Văn hóa Việt Nam – 2018” được tổ chức từ ngày 21 đến ngày 23-11-2018 tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam - Thủ đô Hà Nội.

Theo chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 8643/UBND-KGVX, ngày 9-10-2018, Sở VH-TT-DL sẽ lên kế hoạch và chương trình để tham gia triển lãm với các nội dung: Hành trình di sản Không gian Văn hoá Cồng chiêng; Biểu diễn nghệ thuật, giao lưu văn hóa cộng đồng;Trưng bày, giới thiệu các sản phẩm văn hoá, du lịch tiêu biểu của các địa phương.

Cây nêu và không gian rừng là nét văn hoá đặc sắc, độc đáo của người Êđê ở Đắ k Lắk
Cây nêu và không gian rừng là nét văn hoá đặc sắc, độc đáo của người Êđê ở Đắk Lắk

Đây là dịp để Đắk Lắk nói riêng và các tỉnh, thành phố trên cả nước nói chung tôn vinh, quảng bá đến công chúng và bè bạn quốc tế những giá trị di sản lịch sử, văn hoá thiên nhiên đặc sắc và độc đáo của Việt Nam, đặc biệt là những di sản đã được UNESCO vinh danh trong thời gian qua.
                                                                                                                      

Phương Đình


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.