Multimedia Đọc Báo in

Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức tập huấn mỹ thuật 2018

16:19, 05/11/2018

Ngày 5-11, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức tập huấn mỹ thuật 2018 cho 24 học viên là hội viên, cộng tác viên chuyên ngành Mỹ thuật.

Trong 5 ngày (từ 5 đến 9-11), các học viên sẽ được tập huấn những kiến thức cơ bản về mỹ thuật như: bố cục và cách sử dụng màu sắc trong tác phẩm hội họa; phương pháp ký họa hiệu quả khi đi thực tế; một số kỹ thuật áp dụng trong vẽ bột màu, sơn dầu...

aaaa
Học viên tham dự tập huấn

Thông qua tập huấn, các học viên được giao lưu, học hỏi lẫn nhau; đồng thời, đây còn lại cơ hội để các họa sĩ tiếp cận các phương pháp mới trong hoạt động sáng tác mỹ thuật, từ đó nâng cao trình độ năng lực để sáng tạo ra những tác phẩm mới có chất lượng về nội dung và giá trị nghệ thuật cao, chuẩn bị cho việc đăng cai tổ chức Triển lãm Mỹ thuật khu vực V (Nam miền Trung và Tây Nguyên) lần thứ 24 năm 2019 tại Đắk Lắk (Dự kiến diễn ra vào tháng 8-2019).

Được biết, đây là lần đầu tiên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức tập huấn cho các hội viên và cộng tác viên chuyên ngành Mỹ thuật.

Mai Sao

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.